Kaldur veruleiki á Íslandi: 30,5% umframdauðsföll árið 2022

 — ólögleg notkun mRNA bóluefna og kerfislæg afneitun

First Icelandic - then English

Árið 2020 voru 29 dauðsföll skráð á Íslandi vegna COVID-19, flest hjá öldruðum einstaklingum yfir meðalævi með mörg undirliggjandi heilsufarsvandamál. Þessi dauðsföll voru skráð án krufninga eða skýringa á því hvort einstaklingarnir dóu með eða af COVID-19. Þessi skortur á gagnsæi gerir slíka skráningu vafasama og undirstrikar þörfina á óháðri rannsókn á raunverulegum orsökum umframdauðsfalla.

Umframdauðsföll á Íslandi 2022: 6-Sigma atburður

Árið 2022 voru skráð 519 umframdauðsföll — sem jafngildir 30,5% aukningu umfram væntanleg dauðsföll samkvæmt Hagstofu Íslands. Meðaltal umframdauðsfalla í Evrópu var 11,7% sama ár. Miðað við grunnlínu Íslands fyrir COVID-19 (0%) og staðalfrávik (σ) upp á 5%, jafngildir 30,5% aukningin 6,1σ frá grunnlínunni — afar sjaldgæfur atburður með undir 0,0000002% líkur á að eiga sér stað, sambærilegt við 2 á móti 1 milljarði. 90% umframdauðsfalla voru meðal fólks 70 ára og eldri, sem jafngildir 38,8% hlutfallslegri aukningu í þeim hópi.

Erlendir ríkisborgarar (23,7% af heildaríbúum árið 2022) og erlent vinnuafl (20,6% af vinnumarkaði) eru ekki flokkuð sem Íslendingar í lýðfræðilegum skilningi. Þetta hefur áhrif á tölfræðilega greiningu Hagstofunnar og endurspeglar betur raunveruleg áhrif á íslenska ríkisborgara búsetta á Íslandi — án tímabundinna erlendra starfsmanna. Um er þar að ræða mun yngri og almennt hraustari einstaklinga í atvinnuleit, oft með meðalaldur um 30 ár, en eins og fram hefur komið voru 90% umframdauðsfalla meðal fólks 70 ára og eldri — hópar sem sjaldan eða aldrei eru að finna meðal þessara erlendu starfsmanna. Þetta undirstrikar nauðsyn nákvæmrar, sundurliðaðrar greiningar á dánarorsökum.

Mbl Súlurit með grein apr 2025

 

 

 

 Smelltu á mynd til að stækka

 

 

 

 

 

 

Skoðun á umframdauðsföllum árin 2020–2023 (14,6%, 16,1%, 30,5%, 28,0%) sýnir hámark á árunum 2022–2023. Skortur á krufningum og gagnsæi gerir erfitt að greina raunverulegar orsakir. Til samanburðar voru 29 dauðsföll skráð vegna COVID-19 árið 2020, án staðfestingar á hvort viðkomandi dóu með eða af veirunni.

Ólögleg notkun mRNA bóluefna

Bólusetningar með mRNA bóluefnum (svo sem Pfizer) hófust á Íslandi 29. desember 2020. Þau voru framleidd með svokallaðri Process 2 aðferð (E. coli byggð framleiðsla) án neyðarleyfis frá FDA, EMA eða Lyfjastofnun Íslands. Þetta er ólöglegt samkvæmt íslenskum lögum nr. 93/1994 um lyf og nr. 74/1997 um réttindi sjúklinga. Rannsóknir sýna milljarða DNA bita (með SV40 stýrilöngum) og mikið magn endotoxína yfir viðmiðunarmörkum, sem getur valdið genabreytingum og skaða á heilsu. Þetta brýtur einnig gegn Nürnberg-reglunum (1945) og Helsinki-yfirlýsingunni (2013) um siðferði í rannsóknum og upplýst samþykki.

Aukaverkanir og skortur á gagnsæi

Engin dauðsföll voru skráð vegna hjartavöðvabólgu (I40) eða gollurshússbólgu (I30) á árunum 2020–2023, þrátt fyrir að þetta séu þekktar aukaverkanir bóluefna. Á sama tíma jukust hjartaáföll (I21) um 20,22%. Evrópsk gögn sýna að 86% grunaðra aukaverkana hjá ungbörnum tengjast C-19 bóluefnum. Rannsókn Gans o.fl. (2024) bendir einnig til þess að bólusetningar veiti ekki varanlega ónæmisvörn hjá börnum og geti aukið hættu á öðrum heilsuvandamálum til lengri tíma.

Samkvæmt Hagstofu Íslands jókst ungbarnadauði um 6,5% og burðarmálsdauði um 54,5% frá 2020 til 2021. Þessi aukning, ásamt skorti á gagnsæi um bólusetningar þungaðra kvenna af hálfu Embættis landlæknis, samræmist alþjóðlegum áhyggjum af alvarlegum aukaverkunum mRNA bóluefna hjá ungbörnum, eins og fram kemur í VAERS-gögnum (DailyClout, 2023), og kallar á óháða rannsókn.

Það vekur furðu að engin Y59-greining (ICD-10 dánarkóði fyrir bóluefnatengd andlát) hafi verið skráð þrátt fyrir hundruð umframdauðsfalla. Krufningum fækkaði einnig á tíma heimsfaraldursins, sérstaklega meðal 65 ára og eldri, sem dregur enn úr gagnsæi og möguleika á raunverulegri orsakaúttekt.

Krafan um óháða rannsókn og stöðvun mRNA bólusetninga

Í janúar 2024 synjaði Embætti landlæknis um aðgang að ópersónugreinanlegum gögnum um dauðsföll og aukaverkanir, sem hefði verið notað til að meta áhrif bólusetninga á heilsu Íslendinga. Þetta brýtur gegn upplýsingalögum nr. 140/2012.

North Group sendi íslenskum stjórnvöldum erindi árið 2024 um ólöglega notkun Process 2 og tengsl við umframdauðsföll — án þess að fá svar.

Þessar alvarlegu staðreyndir — 30,5% umframdauðsföll, skortur á gagnsæi, alvarlegar aukaverkanir og ólögleg bóluefnanotkun — krefjast tafarlausrar og óháðrar rannsóknar, t.d. á vegum Umboðsmanns Alþingis, og stöðvunar á mRNA bólusetningum þar til öryggi þeirra hefur verið óyggjandi staðfest. Erindi til Umboðsmanns hefur verið sent.

Heimildir:

_____________IN ENGLISH_____________________________________

 

 

Cold Reality in Iceland: 30.5% Excess Deaths in 2022

— Illegal Use of mRNA Vaccines and Systemic Denial

In 2020, 29 deaths were recorded in Iceland due to COVID-19, mostly among elderly individuals beyond average life expectancy with multiple underlying health conditions. These deaths were registered without autopsies or clarification on whether the individuals died with or from COVID-19. This lack of transparency casts doubt on the classification and highlights the need for an independent investigation into the true causes of excess mortality.

Excess Deaths in Iceland 2022: A 6-Sigma Event

In 2022, 519 excess deaths were registered — a 30.5% increase over expected deaths according to Statistics Iceland. Eurostat estimated excess deaths in Iceland at 19% for the same year, compared to the EU average of 11.7%. Using Iceland’s pre-COVID baseline (0%) and a standard deviation (σ) of 5%, the 30.5% increase represents a 6.1σ deviation from baseline — an extremely rare event with less than a 0.0000002% probability of occurring, comparable to 2 in a billion. Even the 19% Eurostat figure represents a 3.8σ deviation. 90% of excess deaths were among individuals aged 70+, reflecting a 38.8% relative increase in that age group.

Foreign nationals (23.7% of the total population in 2022) and foreign labor (20.6% of the workforce) are not demographically classified as Icelanders. This affects the statistical modeling used by Statistics Iceland and more accurately reflects the impact on Icelandic citizens residing in the country — excluding temporary foreign workers. These workers are generally younger and healthier individuals seeking employment, with an average age of around 30. As noted, 90% of excess deaths were among those aged 70+, a demographic rarely found among these foreign workers. This underlines the importance of precise, disaggregated cause-of-death analysis.

A review of excess deaths across 2020–2023 (14.6%, 16.1%, 30.5%, 28.0%) shows peaks in 2022–2023. The lack of autopsies and transparency makes it difficult to determine the actual causes. For comparison, 29 deaths were recorded due to COVID-19 in 2020, without confirmation of whether individuals died with or from the virus.

Illegal Use of mRNA Vaccines

Vaccinations with mRNA vaccines (e.g., Pfizer) began in Iceland on December 29, 2020. These were produced using the so-called Process 2 method (E. coli-based manufacturing) without emergency authorization from the FDA, EMA, or Icelandic Medicines Agency. This is illegal under Icelandic laws No. 93/1994 on Medicinal Products and No. 74/1997 on Patient Rights. Studies show billions of DNA fragments (including SV40 promoter sequences) and high levels of endotoxins above regulatory limits, which may cause genetic alterations and health damage. This also violates the Nuremberg Code (1945) and the Helsinki Declaration (2013) on ethics in medical research and informed consent.

Side Effects and Lack of Transparency

No deaths were recorded due to myocarditis (I40) or pericarditis (I30) between 2020–2023, despite these being known vaccine side effects. Meanwhile, heart attacks (I21) increased by 20.22%. European data shows that 86% of suspected adverse events in infants are linked to C-19 vaccines. Research by Gans et al. (2024) also suggests that vaccination fails to provide long-lasting immunity in children and may increase the risk of other long-term health issues.

According to Statistics Iceland, infant mortality increased by 6.5% and perinatal mortality by 54.5% from 2020 to 2021. This increase, along with the lack of transparency from the Directorate of Health regarding vaccination of pregnant women, aligns with international concerns about serious mRNA vaccine side effects in infants, as reflected in VAERS data (DailyClout, 2023), and calls for an independent investigation.

It is notable that no Y59 classifications (ICD-10 code for vaccine-related deaths) were recorded despite hundreds of excess deaths. Autopsies also declined during the pandemic period, particularly among those aged 65+, further obscuring the ability to identify actual causes of death.

Call for Independent Investigation and Suspension of mRNA Vaccines

In January 2024, the Directorate of Health denied access to anonymized data on deaths and adverse reactions, which could have been used to evaluate the health impact of vaccinations in Iceland. This violates the Information Act No. 140/2012.

North Group sent a formal request to Icelandic authorities in 2024 regarding the illegal use of Process 2 and its potential link to excess mortality — no response was received.

These serious findings — 30.5% excess mortality, lack of transparency, severe adverse reactions, and illegal vaccine use — demand an urgent, independent investigation, possibly by the Ombudsman of the Althingi, and the suspension of mRNA vaccinations until their safety is unequivocally confirmed.

Excess Deaths 2020 2023   Apr 2025 

 

Click on pic to enlarge

 

 

 

References:

 

Link to full North Group summary: northgroup.info/iceland/pdf/lay_summary_iceland.pdf

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Karl Snæbjörnsson

Sprautuherferð undanfarinna ára, studd nýjum sóttvarnalögum hausts 2020, hefur skilið eftir djúp sár sem enginn endi sést á. Eiturbroddar (spike) bóluefnanna halda áfram að valda skaða í líkömum allra bólusettra, yngri sem eldri. Við þekkjum skaðvaldinn – bóluefnin – ef við þorum að horfast í augu við sannleikann.

 

Afleiðingarnar eru skelfilegar: um 2000 umframdauðsföll á Íslandi 2020-2023, með 30,5% aukningu 2022 og 28% 2023. Líkurnar á slíkum tölum án orsaka eru einn á móti milljörðum. Þetta er engin tilviljun. 

 

Grafir fólks bera vitni um harmleikinn, en þúsundir glíma við aukaverkanir og varanlegt örkuml sem gæti fylgt þeim ævilangt. Sóttvarna- og lögregluaðgerðir, brýndar með sóttvarnalögunum, áttu að vernda þjóðina, en standa nú veikar fyrir gagnrýni.

 

Hvar er uppgjörið? Hvar eru löggjafinn og dómskerfið, sem sitja hjá þegar kemur að vörn fyrir almenning og stjórnarskrá okkar? Eru lögin einungis til að verja stjórnvöld á kostnað okkar? Til hvers kjósum við fulltrúa sem bregðast þjóðinni með þessum hætti? 

 

Erindið er hjá Umboðsmanni Alþingis (sent 18.apríl 2025). Nú reynir á kjarkinn: Er vilji til að rannsaka þennan glæp gegn þjóðinni? Til hvers er Alþingi, til hvers er dómskerfið, ef þau þjóna ekki almenningi? Lýðræðið – er það okkar, eða er það blekking, tæki stjórnvalda til að fela sannleikann? Það er spurningin.

Guðmundur Karl Snæbjörnsson, 3.5.2025 kl. 07:14

2 Smámynd: Guðmundur Karl Snæbjörnsson

Sprautuherferð undanfarinna ára, studd nýjum sóttvarnalögum hausts 2020, hefur skilið eftir djúp sár sem enginn endi sést á. Eiturbroddar (spike) bóluefnanna halda áfram að valda skaða í líkömum allra bólusettra, yngri sem eldri. Við þekkjum skaðvaldinn  ... bóluefnin ...ef við þorum að horfast í augu við sannleikann. Afleiðingarnar eru skelfilegar: um 2000 umframdauðsföll á Íslandi 2020-2023, með 30,5% aukningu 2022 og 28% 2023. Líkurnar á slíkum tölum án orsaka eru einn á móti milljörðum. Þetta er engin tilviljun. 

Grafir fólks bera vitni um harmleikinn, en þúsundir glíma við aukaverkanir og varanlegt örkuml sem gæti fylgt þeim ævilangt. Sóttvarna- og lögregluaðgerðir, brýndar með sóttvarnalögunum, áttu að vernda þjóðina, en standa nú veikar fyrir gagnrýni. Hvar er uppgjörið? Hvar eru löggjafinn og dómskerfið, sem sitja hjá þegar kemur að vörn fyrir almenning og stjórnarskrá okkar? Eru lögin einungis til að verja stjórnvöld á kostnað okkar? Til hvers kjósum við fulltrúa sem bregðast þjóðinni með þessum hætti? 

 

Erindið er hjá Umboðsmanni Alþingis (sent 18.apríl 2025). Nú reynir á kjarkinn: Er vilji til að rannsaka þennan glæp gegn þjóðinni? Til hvers er Alþingi, til hvers er dómskerfið, ef þau þjóna ekki almenningi? Lýðræðið – er það okkar, eða er það blekking, tæki stjórnvalda til að fela sannleikann? Það er spurningin.

Guðmundur Karl Snæbjörnsson, 3.5.2025 kl. 07:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband