Í upphafi var Orðið: Afleiðingar COVID-19 aðgerða á Íslandi 2020–2023

...og sannleikur vísindanna ljós - út frá upphafinu og afleiðingunum skal upphafið skoða

Nei, hér er ekki verið að reyna vera vitur eftirá, alls ekki, því áhættuleysi Covid-19 var ljóst frá sept-okt 2020 og skaðleiki bóluefnanna verið ljós frá nóvember 2020, 3 vikum áður en neyðarleyfi þessara tilraunalyfja voru veitt 11.des 2020 og aðeins síðar fyrir Moderna.

 

Inngangur

Á árunum 2020–2023 innleiddu íslensk stjórnvöld sóttvarnaaðgerðir gegn COVID-19, þar á meðal lokanir, maskanotkun og mRNA bólusetningar, réttlættar sem lýðheilsuvernd. Aðgerðirnar byggðust á breyttum sóttvarnalögum (nr. 19/1997, breytingar 2020) og óupplýstum samningum („leynisamningum“) við bóluefnaframleiðendur, t.d. Pfizer og Moderna, sem þingmenn fengu takmarkaðan aðgang að án skráningar (North Group, 2024). Hagstofa Íslands skráði 1.962 umframdauðsföll 2020–2023, 30,5% aukningu 2022 (6,1σ frávik, <0,0000002% líkur), 83,9% hækkun ungbarnadauða 2021 og 15,0% fæðingarlækkun 2021–2023 (Hagstofa Íslands, 2025). Gögn benda til þess að aðgerðirnar hafi stuðst við ónákvæmar forsendur, óáreiðanleg próf og skort á gagnsæi, með alvarlegum afleiðingum. Þessi grein greinir vísindalega veikleika aðgerðanna, hernaðarlega stjórnun bandaríska varnarmálaráðuneytisins (DoD) og DARPA, og siðferðileg/lagaleg brot, byggt á rannsóknum eins og Iwasaki et al. (2025), PHMPT (2022) og Snæbjörnsson (2025).

Vísindalegir veikleikar sóttvarnaaðgerða

Sóttvarnaaðgerðirnar byggðust á gölluðum forsendum. Módelingar frá Imperial College spáðu hundruð þúsunda dauðsföllum byggt á háum smitstuðli (R0=2,4–3,3) og dánartíðni (IFR=0,9%) (Ferguson et al., 2020). Ioannidis (2020) sýndi hins vegar dánartíðni sambærilega inflúensu (0,1–0,2%), með lágmarkshættu fyrir yngra fólk, og Chin et al. (2021) fundu veruleg mistök í módelunum, t.d. ofmat á smitdreifingu (Ioannidis, 2020; Chin et al., 2021). Á Íslandi, með aðeins 29 skráð COVID-19 dauðsföll 2020 án krufninga, skorti staðbundna réttlætingu fyrir lokunum (Hagstofa Íslands, 2025).

Ioannidis et al. 2020Tafla: Þetta vissum við í október 2020, 2 mánuðum áður en neyðarleyfi bóluefnnna veitt 11.des 2020 - áhættuleysið nær 100%.

 Hér er um að ræða bæði heilbrigða og mikið veika að ræða, alla.

RT-PCR próf, notuð til að réttlæta sóttkví og smittölur, voru óáreiðanleg við hátt Ct-gildi (97,03–99,9% falskt jákvæð), greindu ósmitandi veiruagnir og ýktu faraldurinn (Jaafar et al., 2021; WHO, 2021; Borger et al., 2021). Fjölmiðlar og Embætti landlæknis nýttu prófin til að ýta undir ótta, sem hindraði gagnrýna umræðu og skerti tjáningarfrelsi skv. 10. gr. Mannréttindasáttmála Evrópu (Snæbjörnsson, 2025; Desmet, 2022).

Aðgerðirnar skorti vísindalegan grundvöll:

  • Maskanotkun: Jefferson et al. (2023) fundu engar sannanir fyrir virkni í Cochrane gagnagrunni (Jefferson et al., 2023).
  • Lokanir: Herby et al. (2022) sýndu takmarkaðan ávinning en umtalsverðan skaða, t.d. á geðheilsu og efnahag (Herby et al., 2022).
  • mRNA bóluefni: Gögn frá PHMPT (2022), birt eftir dóm Mark T. Pittman, skrá 42.086 aukaverkanir og 1.223 dauðsföll tengd Pfizer bóluefni des. 2020–feb. 2021 (PHMPT, 2022). Bóluefnin innihéldu DNA mengun (SV40 hvata) og endotoxín yfir mörkum (McKernan et al., 2023). Iwasaki et al. (2025) greindu eiturbrodda (spike-prótein) í líkama bólusettra yfir 700 daga, sem gæti skýrt frjósemis- og taugafræðilegan skaða (Iwasaki et al., 2025). Process 2 var notað án neyðarleyfis, sem brýtur lög nr. 93/1994 (North Group, 2024).

 

Grein 6 Sóttvarnalaga: Þvinganir til Stjórnunar

Samkvæmt sóttvarnalögum nr. 19/1997 hljóðar 6. grein svona:

„Heilbrigðisráðherra getur, að fengnum tillögum sóttvarnalæknis, ákveðið að framkvæma skuli bólusetningar og aðrar ónæmisaðgerðir gegn smitsjúkdómum, svo sem með bólusetningu, lyfjagjöf eða öðrum sambærilegum aðgerðum, til að koma í veg fyrir útbreiðslu smitsjúkdóma. Sóttvarnalæknir skal gefa út leiðbeiningar um framkvæmd slíkra aðgerða. Skylt er að hlíta fyrirmælum um bólusetningar og aðrar ónæmisaðgerðir, sem ákveðnar eru samkvæmt grein þessari, nema læknisfræðilegar ástæður mæli gegn þeim.“

Í skilgreiningum í 1.kafla er m.a. þetta að finna: 6. "Inngrip: Götun eða skurður í húð eða ísetning áhalds eða framandi efnis í líkamann eða rannsókn á líkamsholi. Með inngripi er ekki átt við læknisrannsókn á eyra, nefi og munni, hitamælingu með eyrna-, munn- eða hörundshitamæli, eða hitamyndatöku, heilbrigðisskoðun, hlustun, ytri þreifingu, sjónuspeglun, töku þvag-, saur- eða munnvatnssýnis utan frá, mælingu blóðþrýstings utan frá eða hjartalínurit." https://www.althingi.is/lagas/nuna/1997019.html

Þessi grein veitti heilbrigðisráðherra heimild til að skylda bólusetningar og aðrar ónæmisaðgerðir, svo sem lyfjagjöf, án undangengins vísindalegs rökstuðnings. Árið 2020 lagði greinin grundvöll fyrir bólusetningaráætlanir COVID-19, sem hófust 29. desember 2020, þrátt fyrir skort á staðbundnum gögnum um nauðsyn [Hagstofa Íslands, 2025]. Engar breytingar voru gerðar á 6. grein árið 2020, en reglugerðir (t.d. nr. 759/2020) útfærðu ráðstafanir [Alþingistíðindi, 2019–2020].

  • Þvinguð sóttkví: Byggð á PCR prófum sem gátu fundið smit í hverju sem er [Borger et al., 2021].
  • Lokanir: Skólar og fyrirtæki lokuð án vísindalegra raka.
  • Óbein bólusetningaskylda: Greinargerð (Alþingistíðindi, 2019–2020, A-deild, bls. 4874) opnaði fyrir skyldubólusetningar við „óviðráðanlega sjúkdóma“. Takmarkanir á vinnu og þjónustu þrýstu á bólusetningar án upplýsts samþykkis [North Group, 2024].

Greinargerðin hunsaði kröfur um vísindalega stoð, sem gerði þvinganirnar ólögmætar. Þær brutu stjórnarskrárgreinar (66., 67., 71., 73., 75. gr.) og 5., 8. gr. ECHR [International Military Tribunal, 1945].

Hernaðarstjórnun og skortur á gagnsæi

Bandaríska varnarmálaráðuneytið (DoD) og DARPA stýrðu mRNA bóluefnaþróun undir OTA samningum, sem undanþágu Pfizer og Moderna frá FDA reglum og veittu ábyrgðarfriðhelgi skv. PREP Act (Lerman & Latypova, 2025). PHMPT gögn staðfesta að Pfizer þekkti skaðsemi bóluefnanna frá desember 2020, en reyndi að fela gögn í 75 ár (PHMPT, 2022). Á Íslandi skerti takmarkaður aðgangur þingmanna að „leynisamningum“ þinglegt eftirlit skv. 48. gr. og 63. gr. stjórnarskrár, og synjun Embættis landlæknis á gögnum (janúar 2024) braut lög nr. 140/2012 (North Group, 2024). Samningarnir, sambærilegir leynilegum ESB-Pfizer samningum, tryggðu ábyrgðarfriðhelgi bóluefnaframleiðenda (Lerman & Latypova, 2025).

Heilsufarslegar afleiðingar

Hagstofa Íslands skráði 1.962 umframdauðsföll 2020–2023, 83,9% hækkun ungbarnadauða 2021 og 15,0% fæðingarlækkun 2021–2023 (Hagstofa Íslands, 2025). Karaman et al. (2025) greindu skaðleg áhrif mRNA bóluefna á eggjastokkaforða, og Thorp et al. (2025) skráðu 44.000% aukningu geðrofs og 53.000% þunglyndis hjá bólusettum (Karaman et al., 2025; Thorp et al., 2025). Eiturbroddar (spike-prótein) mælast í líkama bólusettra yfir 700 daga, sem gæti valdið frjósemisvandamálum og taugafræðilegum skaða (Iwasaki et al., 2025). DNA mengun (SV40 hvati) í Process 2 gæti aukið hættu á genabreytingum, sjálfsofnæmi og krabbameinum (McKernan et al., 2023). Um 95% Íslendinga 6 ára og eldri fengu að minnsta kosti einn bóluefnaskammt, og 98% eldri en 70 ára luku grunnbólusetningu, sem eykur áhyggjur af langvarandi áhrifum (Hagstofa Íslands, 2025).

Niðurstaða og tillögur

Sóttvarnaaðgerðirnar byggðust á gölluðum módelum, óáreiðanlegum PCR prófum og óttastýringu, sem hindraði gagnrýna umræðu. Grein 6 sóttvarnalaga heimilaði þvinganir án vísindalegrar stoðar, sem gerði þær ólögmætar og í bága við stjórnarskrá og alþjóðasamninga. mRNA bóluefni, stýrt af DoD og DARPA, olli alvarlegum skaða, eins og PHMPT gögn sýna (PHMPT, 2022). Afleiðingar—1.962 umframdauðsföll, 83,9% hækkun ungbarnadauða og 15,0% fæðingarlækkun—krefjast tafarlausra aðgerða.

Tillögur:

  • Stofna óháða rannsóknarnefnd Alþingis til að kanna umframdauðsföll, ungbarnadauða, fæðingarlækkun og taugafræðilegan skaða, án aðkomu Embættis landlæknis vegna hagsmunaárekstra.
  • Birta „leynisamninga“ og meta lögmæti Process 2 skv. lögum nr. 93/1994 og nr. 74/1997.
  • Stöðva mRNA bólusetningar þar til öryggi er staðfest.
  • Kæra brot á stjórnarskrá og alþjóðasamningum til Mannréttindadómstóls Evrópu.

Rannsóknarspurningar:

  • Hvernig stuðluðu mRNA bóluefni að 1.962 umframdauðsföllum, miðað við PHMPT gögn?
  • Hvers vegna fækkaði krufningum og hindraði Y59-greiningu orsaka?
  • Hvernig olli SV40 hvati og eiturbroddum (spike-prótein) ungbarnadauða (+83,9%) og fæðingarlækkun (–15,0%)?
  • Hvers vegna var Process 2 notað án neyðarleyfis?
  • Hvernig mótuðu DoD og DARPA bólusetningastefnu Íslands?
  • Hvernig ýttu PCR próf og óttastýring undir ólögmætar aðgerðir?
  • Hversu lengi munu eiturbroddar (spike-prótein) og mögulegar genabreytingar valda skaða, t.d. sjálfsofnæmi, krabbameinum og fósturlátum?

Tilvísanir

Held ég sendi þetta bara líka til Umboðsmanns Alþingis, sem viðbótarerindi nr.9 og læt þetta duga - eins og það hafi ekki verið nóg sem þegar komið til Umboðsmanns!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónatan Karlsson

Ég hef verið á sömu skoðun og þú frá upphafi, þó ég hafi verið einn af öllum þeim sem ætlast var til að færu í sprautu röðina, en vona bara að þær þrjár skolist út með tíð og tíma.

Ég vildi bara vekja athygli þína á nýlegu viðtali við Jeffrey Sachs á youtube, þar sem hann lætur þá skoðun í ljós að 99% líkur séu á að veiran hafi verið smíðuð í Bandaríkjunum og hann er ekki vanur að fara með fleipur.

Jónatan Karlsson, 18.5.2025 kl. 21:12

2 Smámynd: Guðmundur Karl Snæbjörnsson

Gott að heyra Jónatan, en ef tekið 3 sprautur, væntanlega mRNA tegundirnar, þá er verið að mæla framleiðslu í líkamanum eftir þær jafnvel 700 daga eftir bólusetningarnar. Alveg sama hvort með eða án aukaverkana þó auðvitað mikilvægara ef með aukaverkanir eftir sprauturnar, þá ráðlegg að skoða Minnisblað 2 sem verið að birta af og til frá ágúst 2023, alla vega taka þrennina á listanum, þó hitt mikilvægt líka, Nattokinase, Bromelain og Curcumin. Setti listann aftur inn í Fb-svæði mitt dag, Kalli Snæ. Þessi efni, auk föstu, klippa niður eiturbroddana (spike-próteinin) niður svo skaði ekki. En svo lengi sem þau eru framleidd þá geta þau valdið skaða, óvissan er hve lengi það gerist.

Guðmundur Karl Snæbjörnsson, 19.5.2025 kl. 01:04

3 Smámynd: Guðmundur Karl Snæbjörnsson

Já, gleymdi að minnast á Jeffrey Sachs, hann er mjög góður og birti erindi hans áður sem hann hélt hjá þingnefnd Evrópuráðsins

Guðmundur Karl Snæbjörnsson, 21.5.2025 kl. 12:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband