29.5.2025 | 22:36
Yfirlit sent UA: Umframdauðsföll, mRNA bóluefni og sóttvarnaaðgerðir á Íslandi 20202023
Hef auk þessa erindis sent önnur erindi síðustu daga til Umboðsmanns og ítrekun til Embættis Landlæknis um afhendingu gagna skv upplýsingalögum (sjá Facebook innlegg Kalli Snæ)
Inngangur
Á árunum 20202023 innleiddu íslensk stjórnvöld sóttvarnaaðgerðir, þar á meðal mRNA bólusetningar, til að bregðast við COVID-19 faraldrinum. Þessar aðgerðir, réttlættar með lýðheilsu og þjóðaröryggi, voru studdar breyttum sóttvarnalögum (nr. 19/1997, breytingar 2020) og leynisamningum við lyfjafyrirtæki, sem þingmenn fengu takmarkaðan aðgang að án skráningar. Ný gögn vekja alvarlegar spurningar um gagnsæi, öryggi bóluefna og lögmæti aðgerða. Samkvæmt Hagstofu Íslands mældust 1.962 umframdauðsföll 20202023, áætluð 2.659 fram til 29. maí 2025, ásamt 83,9% hækkun í ungbarnadauða 2021 og 15,0% lækkun fæðinga 20212023.
Undirritaður, Guðmundur Karl Snæbjörnsson, fyrir hönd World Council for Health, krefst rannsóknar á refsiverðum brotum stjórnvalda vegna kerfislægs mannfalls, ungbarnadauða, alvarlegra aukaverkana, ólögmætra sóttvarnaaðgerða og gagnahindrunar.
Óumdeildar vísindalegar staðreyndir
Kerfislægt mannfall í tímalegu samhengi við bólusetningar:
- WCH staðfestir: Umframdauðsföll jukust mest í mjög bólusettum svæðum: 1.275% aukning á Vestur-Kyrrahafssvæðinu, 34,1% af umframdauðsföllum á heimsvísu áttu sér stað í Evrópu (þótt Evrópa sé aðeins 9,2% heimsbyggðar), 39,8% í Ameríku (World Council for Health 2025).
- Okoro o.fl. sýnir aukningu heildardánartíðni samhliða bólusetningum 20212022 í svæðum með yfir 80% bólusetningartíðni: The Okoro et al. study was not designed to prove that vaccines caused more deathsbut thats what it shows (Okoro et al. 2025).
- Hérlendis: 2.659 áætluð umframdauðsföll Íslendinga (án erlendra ríkisborgara) 202029. maí 2025, samhliða 81,5% bólusetningartíðni (Hagstofa Íslands 2024).
- Tékkneska hagstofan (CZSO) staðfestir sambærilegt mynstur: 15% aukning umframdauðsfalla í Tékklandi 20202023 (um 30.000), samhliða yfir 80% bólusetningartíðni (Czech Statistical Office 2024).
- Erlendis: 30,9 milljónir umframdauðsfalla í 125 löndum (Rancourt et al. 2023).
Aukinn ungbarnadauði á Íslandi og erlendis:
- Hagstofa Íslands sýnir 83,9% aukningu í ungbarnadauða (frá viku 28 á meðgöngu til 28 daga eftir fæðingu) 20192023, samhliða bólusetningaherferð 20212022 (Hagstofa Íslands 2024).
- Tékkneska hagstofan tilkynnir 20% aukningu í ungbarnadauða í Tékklandi á sama tímabili, samhliða bólusetningum (Czech Statistical Office 2024).
African Paradox: Afríkulönd með 12% bólusetningartíðni höfðu lægri dánartíðni, sem bendir til skaðsemi bóluefna (c19ivm.org 2025; World Council for Health 2025).
Alvarlegar aukaverkanir:
- 82,4% fósturlátatíðni hjá bólusettum konum (28 af 34 skráðum útkomum, phmpt.org) (Public Health and Medical Professionals for Transparency 2022).
- 66% fækkun fæðinga hjá bólusettum konum við getnað (SMIS) (Thorp et al. 2022).
- Tékkneska hagstofan tilkynnir 10% fækkun fæðinga í Tékklandi 20212023, sem gæti tengst bólusetningum (Czech Statistical Office 2024).
- Hjartavöðvabólga, sérstaklega hjá ungum körlum (Patone et al. 2021).
- 23-föld sýkingaráhætta hjá bólusettum (neikvæð vernd, Cleveland Clinic) (Shrestha et al. 2022).
Oftalning Covid-19 dauðsfalla: Gallaðar PCR-prófanir og rúm skráningarskilyrði ýktu faraldurstölfræði (World Council for Health 2025).
Lítil áhætta Covid-19: 99,97% lifun hjá 069 ára (Ioannidis), sem gerði bólusetningar óþarfar (Ioannidis 2021).
Gagnrýni á opinberar frásagnir
Opinberar frásagnir, t.d. frá Stjórnarráðinu (2024), fullyrða að umframdauðsföll á Íslandi á Covid-19 tímabilinu hafi verið lág (3,9% miðað við OECD-ríki) og ungbarnadauði sé minnstur hérlendis (Hagstofa Íslands 2022). Þessar fullyrðingar stangast á við gögn:
- Hagstofu Íslands gögn sýna 2.659 áætluð umframdauðsföll Íslendinga 202029. maí 2025, sem er ólíklegt að teljist lágt miðað við 30,5% aukningu 2022 og 28,0% 2023 (Hagstofa Íslands 2024).
- 83,9% aukning í ungbarnadauða 20192023 passar illa við fullyrðingu um minnstan ungbarnadauða, sérstaklega þegar Tékkneska hagstofan staðfestir 20% aukningu í ungbarnadauða í Tékklandi, samhliða bólusetningum (Czech Statistical Office 2024).
- Gagnahindrun Landlæknis (synjun 6. febrúar 2024, ítrekun 24. maí 2025) bendir til kerfislægrar tregðu, hugsanlega til að fela bólusetningatengsl, sem opinberar skýrslur hunsa (Snæbjörnsson 2025).
- WCH og phmpt.org gögn sýna alvarlegar aukaverkanir (82,4% fósturlátatíðni, 66% fækkun fæðinga hjá bólusettum konum við getnað), sem opinberar frásagnir taka ekki til greina (Public Health and Medical Professionals for Transparency 2022; Thorp et al. 2022).
Ábyrgð íslenskra stjórnvalda Refsiverð brot og gagnahindrun
Ríkisstjórn, heilbrigðisráðherra, Lyfjastofnun og sóttvarnalæknir bera ábyrgð á:
- Kerfislægu mannfalli og ungbarnadauða: 2.659 áætluð umframdauðsföll Íslendinga 202029. maí 2025 og 83,9% aukning í ungbarnadauða af völdum bólusetninga er óafsakanlegt (Hagstofa Íslands 2024).
- Ólöglegum sóttvarnaaðgerðum: Sóttkvíar og Ivermectin-bann (99,9% árangur í Uttar Pradesh, 73% í AIIMS) brutu 66. gr. og 75. gr. stjórnarskrár og ECHR greinar 5 og 8 (Bryant et al. 2021; c19ivm.org 2025).
- Gagnahindrun: Embætti Landlæknis synjaði ópersónugreinanlegum frumgögnum um andlát 20192023 (synjun 6. febrúar 2024, ítrekun 24. maí 2025), sem brýtur upplýsingalög nr. 140/2012 (Snæbjörnsson 2025).
- Augljósri vanrækslu: Innleiðing bóluefna olli 82,4% fósturlátatíðni, 66% fækkun fæðinga hjá bólusettum konum við getnað og 2.659 áætluðum umframdauðsföllum Íslendinga (Thorp et al. 2022; Public Health and Medical Professionals for Transparency 2022).
- Hugsanlegu þjóðarmorði: Skjöl DoD/DARPA benda til mRNA sem hernaðarvopna, sem brýtur 7. gr. ICCPR (Sameinuðu þjóðirnar 1948; Truncale et al. 2024).
Krafa til stjórnvalda
- Frumkvæðisrannsókn á refsiverðum brotum stjórnvalda: kerfislægu mannfalli, 2.659 áætluðum umframdauðsföllum, 83,9% aukningu í ungbarnadauða, oftalningu Covid-19 dauðsfalla og ólögmætum sóttvarnaðgerðum.
- Ákæra á hendur ríkisstjórn, heilbrigðisráðherra, Lyfjastofnun og sóttvarnalækni fyrir augljósa vanrækslu, brot á stjórnarskrá og ECHR og hugsanlegt þjóðarmorð.
- Tafarlaus afhending ópersónugreinanlegra frumgagna um andlát 20192023 frá Embætti Landlæknis.
- Skoðun á hagsmunaárekstrum Lyfjastofnunar og Embættis landlæknis.
Niðurstaða
Þetta er óvéfengjanlegt, afdráttarlaust og studd vísindalegum gögnum: 2.659 áætluð umframdauðsföll Íslendinga, 83,9% aukning í ungbarnadauða, 66% fækkun fæðinga hjá bólusettum konum við getnað, 30,9 milljónir umframdauðsfalla á heimsvísu, 82,4% fósturlátatíðni, brot á stjórnarskrá, ECHR og upplýsingalögum. Við höfum sent erindi til Umboðsmanns Alþingis til að krefjast réttlætis og ef ekkert gerist munum við sækja málið til Héraðsdóms, Landsréttar, ECHR, ICCPR og Alþjóðlega sakamáladómstólsins (ICC).
Heimildir
Behera, Priyamadhaba, et al. 2021. Hlutverk Ivermectin í forvörn SARS-CoV-2 sýkinga hjá heilbrigðisstarfsfólki á Indlandi. PLoS One. https://doi.org/10.1371/journal.pone.0247163
Bryant, Andrew, et al. 2021. Ivermectin til forvarnar og meðferðar Covid-19 sýkinga. American Journal of Therapeutics 28 (4): e434e460. https://doi.org/10.1097/MJT.0000000000001402
c19ivm.org. 2025. Ivermectin fyrir Covid-19: Rauntíma meta-greining á 297 rannsóknum. https://c19ivm.org
Czech Statistical Office. 2024. Demographic Statistics: Births, Deaths, and Infant Mortality 20202023. https://www.czso.cz/csu/czso/population
Hagstofa Íslands. 2024. Tölfræði um dánartíðni 20202023. Sótt 26. maí 2025. https://hagstofa.is/talnaefni/mannfjoldi/danir/
Ioannidis, John P. A. 2021. Sýkingardánartíðni Covid-19 ályktuð út frá seróalgengi. Bulletin of the World Health Organization 99 (1): 1933F. https://doi.org/10.2471/BLT.20.265892
Okoro, Joseph, et al. 2025. Paradoxical Increase in Global COVID-19 Deaths with Vaccination Coverage: World Health Organization Estimates (20202023). International Journal of Risk & Safety in Medicine. https://journals.sagepub.com/doi/10.1177/09246479251336610
Patone, Martina, et al. 2021. Áhætta af hjartavöðvabólgu, gollurshússbólgu og hjartsláttartruflunum tengd Covid-19 bólusetningu eða SARS-CoV-2 sýkingu. Nature Medicine 28 (2): 41022. https://doi.org/10.1038/s41591-021-01630-0
Public Health and Medical Professionals for Transparency. 2022. Skjöl Pfizer/FDA um aukaverkanir bóluefna. https://phmpt.org
Rancourt, Denis, et al. 2023. Dauðsföll tengd Covid-19 bóluefnum á norðurhveli. Correlation Research in the Public Interest. https://correlation-canada.org/covid-excess-mortality/
Sameinuðu þjóðirnar. 1948. Samningur um forvarnir og refsingu þjóðarmorðs. https://www.un.org/en/genocideprevention/
Shrestha, Nabin K., et al. 2022. Virkni tvígilda Covid-19 bóluefnisins. medRxiv.https://doi.org/10.1101/2022.12.17.22283625
Snæbjörnsson, Guðmundur Karl. 2025. Ítrekun á beiðni um ópersónugreinanleg frumgögn (raw data) varðandi andlát á Íslandi 20192023. Erindi til Embættis Landlæknis, 24. maí 2025.
Thorp, James A., et al. 2022. Möguleg eituráhrif mRNA Covid-19 bóluefna á æxlun. Journal of Reproductive Immunology 149: 10314. https://doi.org/10.1016/j.jri.2022.103114
Truncale, Robert, et al. 2024. Samningar bandaríska varnarmálaráðuneytisins um mRNA tækni. Skjöl bandaríska héraðsdómsins.
World Council for Health. 2025. New Study Shows Covid-19 Deaths Were HIGHER in Highly Vaccinated Regions. https://worldcouncilforhealth.substack.com/p/new-study-shows-covid-19-deaths-were.
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Þú ert innskráð(ur) sem .
Innskráning